​Lợi thế vị trí của Shantira Beach Resort & Spa

 Tọa lạc trên trục đường ven biển Đà Nẵng - Hội An và bãi biển An Bàng, Shantira Beach Resort & Spa mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Căn hộ resort biển sở hữu vị trí đắc địa

Thiết kế dự án lấy cảm hứng từ những con thuyền vươn ra biển lớn với tất cả căn hộ có tầm nhìn hướng ra đại dương. Là một trong những dự án cao nhất khu vực, từ ban công căn hộ rộng rãi hướng biển, du khách có thể phóng tầm mắt thu trọn mỹ cảnh của Cù Lao Chàm và bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng, đồng thời, hướng nội đô ngắm nhìn Phố Hội với lung linh ánh đèn.

Tầm nhìn 100% hướng biển của Shantira Beach Resort & Spa. 
Tầm nhìn 100% hướng biển của Shantira Beach Resort & Spa.

Theo giới đầu tư, với khách hàng chọn mua sản bất động sản nghỉ dưỡng, mặt biển là yếu tố quyết định đến giá trị sản phẩm. Dự án nào sở hữu lợi thế mặt biển có khả năng nâng cao giá trị trong tương lai, thậm chí, nhiều sản phẩm trở lên khan hiếm, đắt đỏ và chỉ một số ít giới nhà giàu mới mua được.

Dấu ấn nổi bật của Shantira Beach Resort & Spa là sở hữu riêng tới 1,5ha diện tích mặt biển. Nhờ ưu thế khác biệt và nổi trội này, khách hàng của Shantira có thể khám phá bãi biển An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh chỉ trong vài bước chân. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, căn hộ resort biển Shantira sẽ đáp ứng các yếu tố nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới thượng lưu. Từ dự án, du khách dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Thánh địa Mỹ Sơn...

Hệ thống tiện ích tại dự án. 
Hệ thống tiện ích tại dự án.

Tổ hợp căn hộ resort biển và biệt thự mặt tiền biển cao cấp này được phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và quản lý vận hành bởi Dusit Thani - Tập đoàn quốc tế với hơn 70 năm kinh nghiệm khai thác thị trường Đông Nam Á. Với số lượng sản phẩm hữu hạn, Shantira cung cấp ra thị trường chỉ với 70 căn biệt thự mặt tiền biển cao cấp và 497 căn hộ resort với các dòng sản phẩm căn hộ Studio, 1-3 phòng ngủ có diện tích 26,7m2 -105,9m2.

Chủ đầu tư Shantira Beach Resort & Spa là Tập đoàn Hoàng Gia Hội An với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và bất động sản tại thị trường Hội An. Đơn vị này đang đầu tư và vận hành chuỗi khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp quốc tế như MGallery by Sofitel, khách sạn Royal Riverside Hội An, River Suite Hội An...

Hưởng lợi từ du lịch Hội An

Ngoài lợi thế về vị trí, nhà đầu tư dự án còn có cơ hội sinh lời nhờ tiềm năng phát triển du lịch của Hội An. Nét đẹp cổ kính, rêu phong lẫn yên bình được tạo nên bởi lối kiến trúc xưa cũ mộc mạc trường tồn, kết tinh bởi những giá trị tinh hoa của con người và nét đẹp văn hóa đặc trưng của nơi đây.

Trong những năm gần đây, Hội An liên tục được xướng tên trong top các thành phố, điểm đến đẹp nhất, đáng ghé thăm nhất hành tinh. Nơi đây còn lọt vào "top trend" của nhiều du khách quốc tế khi đến Việt Nam.

Mẫu căn hộ một phòng ngủ của Shantira. 
Mẫu căn hộ một phòng ngủ của Shantira.

Gần 20 năm qua, kể từ khi phố cổ Hội An được công nhận "Di sản văn hóa thế giới", thị trường du lịch tăng trưởng doanh thu từ du lịch nhanh chóng. Chính lợi thế này đã góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển bất động sản khu vực này, đặc biệt là dòng bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.

Ngoài các dự án bất động sản ven sông hay nội đô, toàn bộ trục ven biển từ Hà My - An Bàng tới Cửa Đại xuất hiện hàng loạt dự án bất động sản của nhiều các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: https://diaocthoibao.com/loi-the-vi-tri-cua-shantira-beach-resort-spa.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu thị trường địa ốc đóng băng, nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với kịch bản gì?

Đón đầu xu hướng đầu tư Second Home, bất động sản Phan Thiết hấp dẫn giới đầu tư

Khách mua Vinhomes Smart City hưởng nhiều đặc quyền